DỊCH VỤ IN ẢNH SỰ KIỆN LẤY NGAY CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI

post
post

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ người ta ngờ vực rằng liệu dịch vụ in ảnh còn có thể phát triển khi mà điện thoại, máy tính quá thông minh. Tuy nhiên, vượt qua tất cả những thách thức của thị trường, dịch vụ in ảnh không những tồn tại mà tồn phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Minh chứng là sự ra đời của dịch vụ in ảnh lấy ngay tại sự kiện đem đến cho các cá nhân, tổ chức rất nhiều lợi ích.

Tại sao nên in ảnh lấy ngay tại sự kiện?

Khi tổ chức các chương trình, sự kiện, mỗi doanh nghiệp đều có những mục đích khác nhau. Đối với các sự kiện tri ân khách hàng, nếu chụp ảnh sự kiện giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp thì in ảnh lấy ngay sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các quan khách tham dự.

In ảnh lấy ngay tại sự kiện tặng cho các quan khách vừa giúp sự kiện trở nên chuyên nghiệp và quy mô hơn vừa tạo nên sự thân mật, gần gũi giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác. Bên cạnh đó, ấn tượng của quan khách về sự kiện cũng khó phai hơn.

Dịch vụ in ảnh lấy ngay đặc biệt có ý nghĩa đối với các sự kiện giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Chụp và in những bức ảnh của khách hàng khi tham gia trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp sẽ là một công cụ giúp quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, tốn kém ít chi phí. Thông qua hình thức này, sản phẩm và dịch vụ mới của doanh nghiệp sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đặc biệt, khi chụp được một bức ảnh đẹp, tâm lý chung của mọi người là mong muốn được xem và sở hữu ngay bức ảnh đó. Dịch vụ in ảnh lấy ngay tại sự kiện ra đời làm thỏa mãn nhu cầu đó của quan khách tham dự. Chỉ trong một vài phút ngắn ngủi, quan khách đã có trong tay những bức ảnh yêu thích.

Ngoài việc in những bức ảnh đẹp dành tặng khách hàng, đối tác, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng món quà này cho các cán bộ nhân viên trong công ty. Món quà tinh thần ghi nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời là động lực để mọi người cố gắng hơn nữa. Bên cạnh đó, những bức ảnh cũng có thể dùng để trưng bày ở các phòng văn hóa của công ty.

Inanhsukien-khachsanmuongthanh (1)

In ảnh lấy ngay với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng.

In ảnh lấy ngay có đảm bảo chất lượng?

Sỡ dĩ có một thời gian dịch vụ in ảnh lấy ngay không được ưa chuộng do chất lượng không đảm bảo, nhanh bị hư hỏng và chi phí khá tốn kém. Tuy nhiên, ngày nay với những tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật, in ảnh lấy ngay tại sự kiện đem đến cho khách hàng những bức ảnh rất sắc nét, màu sắc sống động, đẹp mắt.

Đặc biệt, dịch vụ in ảnh lấy ngay hiện nay còn sử dụng những công nghệ vô cùng hiện đại, hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc, phai màu hay gặp phải trước đây. Công nghệ này giúp cho những bức ảnh có tuổi thọ rất dài nếu biết bảo quản đúng cách. Trong các sự kiện, nếu doanh nghiệp in ảnh lấy ngay với số lượng lớn cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.