In lịch treo tường uy tín, giá rẻ theo yêu cầu tại Bắc Từ Liêm

post
post

In lịch treo tường là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhờ dịch vụ làm lịch treo tường theo yêu cầu, đơn vị dễ dàng tạo nên những cuốn lịch mang nét riêng của doanh nghiệp để gửi tặng đến quý khách hàng, đối tác và nhân viên dịp cuối năm. Chính vì vậy, ngày càng nhiều xưởng in lịch treo tường ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao này. Vậy  làm sao để sở hữu cuốn lịch treo tường chất lượng? Giá in ấn lịch treo tường hiện nay là bao nhiêu? Những điều cơ bản về lịch treo tường nên biết để tránh sai sót? Hãy để bài viết dưới đây giải đáp toàn bộ những câu hỏi trên.

1. Dịch vụ in lịch treo tường theo yêu cầu

Nhắc đến món quà tặng cuối năm, lịch treo tường luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Không chỉ là công cụ để xem thời gian, ngày tháng năm mới, lịch Tết còn là công cụ Marketing hữu hiệu.

Doanh nghiệp chỉ cần in thông tin mình muốn truyền tải, logo…lên lịch. Như vậy, mỗi lần sử dụng đều nhìn thấy và nhớ ngay đến doanh nghiệp bạn. Quảng bá hình ảnh dễ dàng, tiếp cận lâu dài, tự nhiên, tạo thiện cảm mà không tốn nhiều chi phí.

cong ty in lich tet
In thông tin, logo lên lịch đưa thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên

Với những ưu điểm vượt trội trên, tại sao không làm lịch treo tường để tặng khách? Tự làm lịch Tết treo tường có được không? Câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm lịch nhờ vào những clip hướng dẫn tràn lan trên Internet. Tuy nhiên, những khó khăn gặp phải không hề nhỏ.

  • Tốn nhiều chi phí. So với các giải pháp Marketing khác, chi phí quảng cáo từ lịch Tết rẻ hơn. Song, nếu bạn tự làm thì nó không rẻ như bạn nghĩ. Bạn phải tự thiết kế, tự tìm thông số lịch, tự in lịch, gia công mẫu…
  • Tốn thời gian và công sức.  Để chuẩn bị chạy chương trình quà tặng, sự kiện tri ân… hay bất kỳ chiến dịch quảng bá nào đều cần chuẩn bị nhiều khâu. Tự làm lịch khiến phần công việc của bạn trở nên nhiều và nặng hơn.
  • Không đảm bảo chất lượng lịch. Để có một cuốn lịch vừa đẹp, vừa bền không hề đơn giản. Nó yêu cầu phải sử dụng chất liệu giấy chuyên dụng, công nghệ in hiện đại. Những điểm này bạn đều không thể tự áp đứng. Đặc biệt nếu bạn cần in lịch số lượng lớn lại càng khó khăn.

Nắm bắt những khó khăn khi làm lịch treo tường, tiềm năng trên thị trường làm lịch, rất nhiều đơn vị đã cho ra đời dịch vụ in lịch treo tường giá rẻ. Nhờ vậy, khách hàng chỉ cần liên hệ, mọi việc đã có đơn vị in lịch thực hiện.

2. Cơ sở in lịch treo tường uy tín

Xưởng in lịch treo tường theo yêu cầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay phải kể đến Zumi Media. Trong thị trường lịch Tết sôi động, Zumi Media không phải là cơ sở duy nhất nhận làm lịch treo tường. Song, đơn vị luôn được những khách hàng đã hợp tác tin tưởng, phản hồi tích cực. Đây chính là nguồn động lực mạnh mẽ, rõ ràng nhất giúp Zumi Media hoạt động suốt nhiều năm qua.

CAC MAU LICH TREO TUONG ZUMI
Xưởng in lịch treo tường làm quà tặng Tết uy tín

Đơn vị cam kết:

  • Các mẫu lịch được sản xuất đều đảm bảo chất lượng, đúng với mẫu thiết kế đã cam kết với khách hàng trước đó.
  • Tư vấn và lên mẫu tham khảo hoàn toàn miễn phí. Không cần lo lắng việc tốn thêm chi phí nào nếu không chốt đơn.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sẵn sàng chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu của khách hàng.
  • Zumi Media nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
  • Báo giá in lịch treo tường công khai minh bạch.
  • Quy trình làm việc rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn tận tâmg. Với phương châm “Hỗ trợ tư vấn phù hợp nhất, tối ưu nhất không phải là đắt nhất”.
  • Cải tiến công nghệ in, dây chuyền sản xuất. Nhờ vậy, đảm bảo về chất lượng đồng đều, giá cả lại phải chăng, đáp ứng tốt số lượng đơn hàng. Bất kể bạn in lịch treo tường số lượng ít hay nhiều, chúng tôi đều đảm bảo được.
psd lich tet cong ty 2018
Zumi Media cam kết đáp ứng tốt mọi đơn hàng

3. Quy trình đặt in lịch Tết treo tường của Zumi Media

in tem nhan Decal card name hop cung Ruou Ba Trang Cam Thuy Thanh Hoa 15
  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn khách hàng dựa trên các yêu cầu về mẫu, ngân sách dự kiến, thời gian hoàn thiện.
  • Bước 3: Đội ngũ thiết kế lên mẫu tham khảo để khách hàng duyệt. Thiết kế lịch được chỉnh sửa theo đúng yêu cầu của bạn, chỉnh đến khi hài lòng.
  • Bước 4: Hai bên  ký kết hợp đồng sau khi đã đồng ý với mẫu thiết kế, báo giá trước đó.
  • Bước 5: Làm lịch treo tường theo mẫu đã lên. Sử dụng công nghệ in tiên tiến, gia công ép kim, gắn lò xo, màng nhiệt…đảm bảo các mẫu lịch vừa đẹp lại vừa bền.
  • Bước 6: Vận chuyển đơn hàng đến địa chỉ nhận. Khách hàng thanh toán sau khi kiểm tra hàng.
  • Bước 7: Nhận phản hồi/ khiến nại (nếu có) và xử lý. Đơn vị cam kết đổi trả/ hoàn tiền nếu sản phẩm hư hỏng thộc về lỗi của nhà sản xuất.

4. Giá in lịch treo tường tại xưởng Zumi Media

Báo giá in lịch treo tường phụ thuộc vào quy cách làm lịch. Số lượng bạn muốn làm, kích thước bạn muốn in, chất liệu giấy in hay mẫu bạn muốn sản xuất đều ảnh hưởng đến chi phi bạn cần bỏ ra.

Để biết thêm về báo giá chi tiết và tham khảo các mẫu lịch chất lượng, vui lòng liên hệ Hotline 0968121710 hoặc nhắn tin qua website của chúng tôi để được hỗ trợ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty Phim Ảnh Zumi Media

  • Nhà máy Sản xuất Tranh Ảnh, album Photobook danh tiếng lâu năm tại Hà Nội – Thanh Hóa
  • Tự hào là nhà in tin cậy cho hơn 3000+ photographer, studio, hiệu ảnh, phòng tranh trên toàn quốc từ những năm 1992
    Liên hệ các chi nhánh cơ sở Zumi Media tại đây