Địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay sau 5 phút, miễn phí Photoshop

5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Zumi Media nổi tiếng là nơi In ảnh thẻ lấy ngay nhanh nhất tại Hà Nội, chụp ảnh thẻ và in ảnh thẻ đều được Miễn phí chỉnh sửa Photoshop siêu đẹp? Chụp ảnh thẻ lấy ngay ở đâu ? đến ngay Zumi Media Lab

Chụp ảnh thẻ lấy ngay sau 5 phút, Sắc nét, không nhòe, không ố ảnh, Dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay chỉnh sửa Photoshop chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Trước khi in ảnh thẻ, đa số các tiệm chụp ảnh đều hỗ trợ bạn chụp hình tại chỗ. Ở khâu chụp hình này, thợ chụp sẽ giúp bạn chỉnh dáng, điều chỉnh tóc tai trang phục ngay tại chỗ. Tương tự như việc người mẫu đi photoshop, chất lượng hình ảnh của bạn sẽ được chăm chút hơn.

Khi in ảnh thẻ lấy ngay, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu hoặc tốn công đi lại nhiều lần. Bên cạnh đó, bạn có thể nhìn thấy cách hình ảnh của bạn được chỉnh sửa, và có thể góp ý đến khi chất lượng ảnh đạt yêu cầu của bạn.

Ảnh thẻ có thể được chỉnh sửa như thế nào?

Khoảng 10 năm trước, ảnh thẻ được chụp chỉ có thể in ra mà không qua công đoạn chỉnh sửa trên máy tính. Hiện nay, nhờ các công cụ photoshop hiện đại, ảnh thẻ của bạn có thể được sửa trên nhiều chi tiết.

Bước chỉnh ảnh cơ bản nhất là làm mịn và trắng da. Bước này đồng thời có thể xóa đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, tàn nhan, dấu chân chim…

Ngoài ra, tiệm chụp ảnh có thể sửa nhẹ lại một số chi tiết trên khuôn mặt để cho sắc nét hơn như lông mày, lông mi, mũi… Mặc dù công nghệ có thể chỉnh sửa mọi chi tiết, nhưng ảnh thẻ đại diện cho hình ảnh thật của bạn nên khuyến khích không lạm dụng quá nhiều.

Khi cần một tấm hình để bổ sung vào bất kỳ hồ sơ nào, không gì tiện lợi hơn dịch vụ in ảnh thẻ lấy ngay tại Zumi Media Lab. Đơn vị này chuyên cung cấp ảnh thẻ đẹp, màu sắc, sắc nét. Đồng thời, bạn có thể quan sát quy trình chỉnh sửa và thu phóng ảnh trước khi nhận được sản phẩm hoàn thiện. Hãy để Zumi Media Lab đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra những tấm ảnh thẻ đẹp và duyên dáng nhất.

Công nghệ in ảnh nhiệt

in ảnh nhiệt là công nghệ đến từ Nhật Bản hiện đại nhất hiện nay, với độ bền màu 100 năm, không ố, không nhòe, ảnh in sắc nét, màu sắc trung thực.

Cho bản in sắc nét, màu sắc trung thực tươi đẹp, tốc độ in nhanh chóng.

RX1 web 1

Công nghệ xử lý hình ảnh

Với kinh nghiệm lâu năm chuyên về phục hồi ảnh cũ tại những studio, chúng tôi cam đoan sẽ phục hồi lại những bức ảnh xưa cũ, hư hỏng trở nên đẹp hơn như ban đầu hoặc có thể làm theo yêu cầu khách hàng. Những hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa Photoshop nhanh chóng theo yêu cầu và ý thích của bạn.

phuc che anh cu ha noi 1

Studio chụp ảnh hiện đại

Trang thiết bị hiện đại, Studio được thiết kế chuyên biệt dành cho chụp ảnh. Quý vị có thể chụp cả sáng và buổi tối đều đáp ứng đủ ánh sáng

phong tra my studio 2

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm Hơn 27 năm trong nghề phim ảnh, là chuyên gia xử lý hình ảnh. Các ảnh thẻ sẽ được chỉnh sửa qua Photoshop theo yêu cầu.

Chất lượng

Zumi Media là đơn vị sản xuất Phim Ảnh nhanh nhất tại Hà Nội, tiên phong áp dụng máy móc công nghệ hiện đại.



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *