Chụp ảnh dã ngoại giá rẻ Hà Nội

post
post

Chụp ảnh dã ngoại Hà Nội

Chụp ảnh dã ngoại Hà Nội, Báo giá chụp ảnh dã ngoại. Zumi Media chụp ảnh dã ngoại giá rẻ chất lượng ở hà nội.Chụp ảnh ngoại cảnh là dịch vụ được rất nhiều người yêu thích. Không gian rộng rãi, phong cảnh đẹp nên thơ, gần gũi thiên nhiên mang lại những bức ảnh ấn tượng và ý nghĩa.

chup anh da ngoai tai kdt thanhha 1

Chụp ảnh dã ngoại Hà Nội

Chụp ảnh dã ngoại cho các bạn teen , gia đình , em bé và các cặp uyên ương chuẩn bị cưới, … là một xu hướng chụp ảnh phổ biến của các gia đình hiện nay

Chụp ảnh dã ngoại không những mang lại những tấm hình đẹp đa dạng nó còn lại cảm giác vui vẻ và những trải nghiệm thú vị cho các bạn.Ảnh dã ngoại vừa thể hiện được nét đẹp chân thực tự nhiên đầy lãng mạng không kém phần sang trọng. Với phương châm khách hàng là thượng đế Zumi Media luôn chu đáo tận tình mang đến cho bạn những bức hình đẹp ấn tượng nhất cho bạn cảm giác mới mẻ cho bộ sưu tập của bạn.

Studio chụp ảnh dã ngoại đẹp ở Hà Nội

Zumi Media luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ, không chỉ bởi chất lượng ảnh tốt, đẹp mê hồn người mà giá cả luôn rẻ nhất thị trường cùng với những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Đến với Zumi Media, bạn sẽ không còn phải lo lắng những bức ảnh của mình sẽ bị chi phối bởi nguồn sáng, vì chuyên gia chụp ảnh dã ngoại của chúng tôi rất tỉ mỉ trong việc điều chỉnh thông số kỹ thuật sao cho bức ảnh được đẹp nhất. Điều này không phải thợ chụp ảnh nào cũng biết đâu nhé.

Chụp ảnh dã ngoại chắc chắn bạn sẽ cảm thật mệt mỏi hơn nhiều so với chụp ảnh tại studio. Tuy nhiên, với ekip Zumi Media chụp ảnh vui tính, nhiệt tình chắc chắn sẽ xua tan đi bao nỗi mệt mỏi của bạn.

Zumi Media luôn mong muốn đem đến cho bạn những bức hình đẹp nhất, ấn tượng nhất, mới mẻ nhất cho bộ sưu tập của bạn.

Chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp, chất lượng cao về nghệ thuật với giá rẻ nhất Hà Nội. Nếu cần cung cấp thêm thông tin gì về dịch vụ chụp ảnh dã ngoại  tại Hà Nội thì bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Cam kết dịch vụ tại Zumi Media

Với nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh ngoại cảnh, Zumi Media cam kết với khách hàng:

– Tôn trọng ý kiến, yêu cầu của khách hàng

– Cung cấp các thông tin chính xác về dịch vụ và thực hiện đúng các cam kết

– Không thu thêm các phụ phí ngoài thỏa thuận

– Bàn giao ảnh đúng hẹn, tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng

chup anh da ngoai tai kdt thanhha 6 chup anh da ngoai tai kdt thanhha 7

Địa điểm chụp ảnh dã ngoại đep ở Hà Nội

Chụp ảnh dã ngoại tại phố cổ Hà Nội

Phố cổ là một địa điểm chụp ảnh dã ngoại tại Hà Nội không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn có được cho mình bộ ảnh cưới tuyệt vời. Tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một khung hình đẹp và ấn tượng với: những ngôi nhà cổ kính với hàng trăm tuổi xen lẫn bức tường rêu phong, những con phố quanh co, cùng những gánh hàng rong,… tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ, đầy nghệ thuật.

Chính vì thế, nếu như bạn có ý định chụp ảnh cưới dã ngoại tại Hà Nội thì đừng quên địa điểm này để thực hiện những shoot hình tuyệt vời nhất nhé.

Chụp ảnh dã ngoại tại Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long là địa điểm chụp ảnh dã ngoại đẹp tại Hà Nội. Những không gian cổ kính, những cây cổ thụ cao, cùng con đường trải dài lá vàng tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đầy đặc sắc và ấn tượng. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng với bộ ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân được chụp tại đây.

Không chỉ là một nơi mang đầy ý nghĩa lịch sử, tại đây có rất nhiều bối cảnh tuyệt vời để giúp bạn hiện thực hóa ước mơ với một bộ ảnh để đời vừa đẹp, vừa tự nhiên lại vừa ấn tượng đó.

Chụp ảnh dã ngoại tại công viên Bách Thảo

Công viên Bách Thảo là địa điểm vô cùng phù hợp dành cho các bạn muốn chụp bộ ảnh mùa thu Hà Nội. Tại đây 2 bạn sẽ được đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời với cỏ cây, hoa lá với những tán cây cổ thụ cao lớn, tỏa những bóng mát.

Chụp ảnh dã ngoại tại Hồ Gươm

Là một địa danh nổi tiếng của mảnh đất thủ đô thân yêu, Hồ Gươm không chỉ thu hút khách du lịch, mà đây còn là một trong những nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp với hàng ngàn điểm chụp ảnh ấn tượng như: Cầu Thê Húc, gốc cây cổ thụ, trung tâm thương mại Tràng Tiền,… Cảnh sắc tuyệt đẹp kết hợp với không  khí thoáng mát, cùng hồ nước trong xanh sẽ tạo ra những bức hình “để đời” mà bạn không thể ngừng cảm thán.

Chụp ảnh dã ngoại tại công viên thực vật cảnh Việt Nam

Công viên thực vật cảnh Tam Hiệp là địa điểm vui chơi lý tưởng, cho bạn những góc chụp sống ảo cực lạ, cực đẹp. Cuối tuần diện đồ lên đây cùng đám bạn làm một bộ ảnh phong cảnh thì đẹp khỏi bàn

Một trong những hình ảnh hot nhất hiện nay là con đường hoa tường vi tại Công viên thực vật cảnh Tam Hiệp. Thời điểm này là đến mùa tường vi nở, nơi đây sở hữu cho mình hơn 100 gốc tường vi tạo thành một lối đi nhỏ.Con đường mộng mơ này không biết đã làm xao xuyến trái tim của bao nhiêu người. Diện một cây đồ thật xinh xắn để hóa thành công chúa trong ngàn hoa quả là một ý tưởng tuyệt vời.

Với chất lượng của dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh giá rẻ tại Hà Nội chất lượng sẽ giúp các bạn có được những cuốn album ảnh đẹp nhất để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp, thể hiện bản thân với bạn bè đồng thời chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất của mình đến với bạn bè thông qua facebook, Instargam, Twitter,…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng LIÊN HỆ.