In card visit giá rẻ tại Hà Nội

post
post

In Card visit

In card visit  mang 1 vai trò quan trọng với người sử dụng nó. Card visit giống như lời mời chào tinh tế và vô cùng lịch sự, chuyên nghiệp. Nó được ứng dụng cho rất nhiều những ngành nghề và dịch vụ, các đơn vị chuyên nghiệp hiện nay.

=> Bạn đang cần tìm đơn vị in card visit uy tín?

=> Bạn lo lắng chất lượng sản phẩm không được đảm bảo?

Làm card visit là nhu cầu vô cùng cần thiết hiện nay. Những sản phẩm name card giống như lời mời chào tinh tế và vô cùng lịch sự, chuyên nghiệp. Nó được ứng dụng cho rất nhiều những ngành nghề và dịch vụ, các đơn vị chuyên nghiệp hiện nay.

Hãy đến với Zumi Media của chúng tôi để được sử dụng dịch vụ in card visit giá rẻ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả

1. Card visit là gì?

Card visit là một ấn phẩm nhỏ có kích thước thông thường 5x9cm được làm bằng nhựa, trên đó được thiết kế có chứa thông tin về chủ sở hữu.

– Ví dụ thông tin như: tên, số điện thoại, chức danh….

– Dịch vụ kinh doanh thì thông tin là: tên công ty, địa chỉ công ty, số fax, địa chỉ trang web. Card visit thường được dùng để giao dịch và liên hệ trong kinh doanh.

2. Công dụng tuyệt vời khi làm card visit, name card trong xu thế hiện đại hóa

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu in card visit tại Hà Nội vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Những buổi hẹn hay những cuộc gặp gỡ, trao đổi làm ăn không thể thiếu đi những mẫu card visit chất lượng. Mẫu card visit tinh tế, chất lượng sẽ gây được ấn tượng với khách hàng, đối tác làm ăn:

– Những thông tin cần thiết của đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp sẽ được cung cấp chi tiết cho đối tác, khách hàng. Người dùng sẽ không cần ghi chép hay ghi chú lại những thông tin ấy mà người dùng chỉ cần đưa các mẫu card visit chuyên nghiệp cho họ thuận tiện.

– Là cách quảng bá bản thân, đơn vị dịch vụ và thương hiệu hiệu quả. Bởi vậy mà in card visit giá rẻ luôn rất được ưa chuộng. Card visit sẽ có đầy đủ thông tin thương hiệu, logo doanh nghiệp bởi vậy hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ tiếp cận được khách hàng một cách trực tiếp.

– Tạo dựng niềm tin với đối tác, khách hàng: In card là dịch vụ được ưa chuộng, mang lại tính chuyên nghiệp, tạo sự an tâm trong quá trình trao đổi với khách hàng, nâng cao tỷ lệ thành công trong việc kinh doanh.

– Thuận tiện trong việc cung cấp thông tin, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Với vô vàn những vai trò hữu ích ấy thì in card visit vẫn luôn là dịch vụ không thể thiếu. Đặc biệt với những doanh nghiệp lớn, chuyên nghiệp thì không thể thiếu đi những mẫu card visit đẹp mắt và ấn tượng.

in card visit tai ha noi 1 1011201442825AM

3. Quy cách in card visit lấy ngay tại xưởng in Zumi Media

Tại xưởng in Zumi Media chúng tôi có quy cách in ấn card visit giá rẻ chuyên nghiệp được thực hiện như sau:

– Card visit là ấn phẩm thường xuyên được mọi người mang theo bên mình nên có kích nhỏ gọn. Card visit có hình dạng tiêu chuẩn là hình chữ nhật hoặc nằm ngang.

Kích thước card visit phổ biến nhất thường sử dụng in ấn là 5,4x9cm(255×155 pixel); 5x9cm (255×140 pixel). Đây là kích cỡ phù hợp cho việc sản xuất và đựng trong hộp name card. Độ phân giải để in tối thiểu là 300dpi. Hộp card được đóng với quy cách 100 chiếc/hộp.

quy cach in card vizit thiet ke va card vizit ngan hang vib 13079

4. Quy trình đặt in card visit/name card  lấy ngay giá rẻ tại Zumi Media

Sử dụng dịch vụ in card visit của chúng tôi khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với sự chuyên nghiệp cùng đội ngũ tư vấn viên tận tâm Đặt in những mẫu name card với những bước như sau:

– Khách hàng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên sẽ tiếp nhận những thông tin về in ấn, kích cỡ (chiều dài x chiều rộng), chất liệu sản phẩm, gia công sau in.

– Thiết kế theo yêu cầu khách hàng, thiết kế theo mẫu có sẵn tại Zumi Media, đưa ra file thiết kế, sản phẩm in mẫu để khách hàng tham khảo và chốt duyệt.

– Tiến hành in card visit lấy ngay giá rẻ, nhanh chóng bằng công nghệ offset hoặc công nghệ laser.

– Gia công thành phẩm tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm name card đáp ứng nhu cầu khách hàng.

– Kiểm tra lại thành phẩm và tiến hành giao cho khách hàng.

Liên hệ với xưởng in Zumi để nhận được những tư vấn tận tâm của đội ngũ tư vấn viên Zumi Media.

LIÊN HỆ.