In photobook giá rẻ ngay tại Hà Nội

4.5/5 - (2 bình chọn)
4.5/5 - (2 bình chọn)

Photobook (Sách ảnh) – Một ứng dụng hoàn toàn mới cho nhu cầu lưu giữ hình ảnh. Với photobook, những bức ảnh quý giá, những kỷ niệm của bạn sẽ được lưu giữ một cách đẹp mắt, sang trọng và lâu bền hơn. Tìm hiểu in photobook Hà Nội chất lượng đẹp qua bài viết sau đây của Zumi Media.

IN PHOTOBOOK LÀ GÌ? 

In photobook là một cách thức lưu trữ hình ảnh dưới dạng in ấn, sử dụng công nghệ in để tạo ra hình ảnh trên giấy (giấy Couche, các loại giấy mỹ thuật….). Tại Zumi Media, chúng tôi chuyên sản xuất ra các loại photobook bìa tạp chí, photobook mở phẳng với giá cả cực cạnh tranh tại Hà Nội.

Hiện nay, xu hướng mọi người thường lựa chọn in album ảnh cưới phong cách photobook mà ít lựa chọn kiểu album truyền thống. Vì xu hướng muốn lưu trữ khoảnh khắc sẽ luôn có những giá trị về mặt tinh thần nhất định. Ngoài ra bởi photobook được thiết kế đơn giản và đẹp, bắt mắt sẽ là điểm nhấn cho ngày cưới. Tuy nhiên, mỗi album nếu có quá nhiều ảnh, lại được phủ bìa da hay bìa gỗ, bên trong cũng ép gỗ hay nhựa thì khá nặng nề mà giá cũng không hề rẻ.

PHOTOBOOK TAP CHI 9

ƯU ĐIỂM IN PHOTOBOOK LÀ GÌ?

Ưu điểm vượt trội của in photobook là lưu trữ được rất nhiều hình ảnh từ 100-300 hình ảnh so với album truyền thống, kết hợp với thiết kế, photobook được bố trí lồng ghép nhiều hình. Làm tăng giá trị cảm xúc tăng lên vượt bậc so với phong cách lật từng tờ từng tờ như album, ngoài ra in photobook bây giờ với công nghệ in ấn hiện đại, bạn rất dễ dàng để sở hữu cho mình những cuốn photobook với chi phí không hề cao, thậm chí thấp hơn so với giá trị bạn nhận được.

ĐỊA CHỈ IN PHOTOBOOK HÀ NỘI

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ in photobook Hà Nội? Vậy hãy tham khảo các dịch vụ của Zumi Media

In photobook Hà Nội tại Zumi Media chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng ngay cả những yêu cầu cao nhất về mặt kĩ thuật, màu sắc, chất lượng.

TẠI SAO NÊN CHỌN IN PHOTOBOOK HÀ NỘI CỦA Zumi Media?

Zumi Media là một đơn vị “đại thụ” trong ngành in ấn tại hiện nay. Với hệ thống máy móc in phun khổ lớn, hiện đại, đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Với tiêu chí lấy chữ tín lên hàng đầu những sản phẩm được in ấn tại công ty chúng tôi luôn giúp cho việc quảng cáo hình ảnh của đơn vị, doanh nghiệp đã lôi cuốn được rất nhiều khách hàng. Từ đó thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh ngày càng lên cao.

  • Chất lượng nguyên liệu được công ty chúng tôi sử dụng đã được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giá thành in photobook cạnh tranh nhất.
  • Đảm bảo thời giao nhận hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Các chính sách ưu đãi riêng cho từng khách hàng
  • Chính sách bảo hành đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng