Sản xuất ảnh ép gỗ siêu tốt tại Kim Ngưu, Hà Nội

post
post

Những năm gần đây nhu cầu trang trí không gian sinh hoạt luôn được mọi người quan tâm. Để tạo nên một không gian có tính thẩm mĩ cao, những khung ảnh gỗ đã được sử dụng rất nhiều.

 Ảnh ép gỗ là gì?

Ảnh ép gỗ là ảnh được in trên chất liệu giấy ảnh rồi được cán một lớp bảo vệ và được ép vào mặt gỗ MDF.

xuong san xuat anh go 3

Ảnh ép gỗ có mấy loại?

Ảnh ép gỗ có rất nhiều loại do khác nhau vì chất liệu cũng như tên gọi. Tuy nhiên những loại shop liệt kê dưới đây là những loại điển hình và được phổ biến rộng rãi trong nhưng năm qua (xuất hiện theo thời gian):

✔ Ảnh gỗ Laminate (gọi thông thường là ảnh ép gỗ) là ảnh in được cán một lớp lụa mịn phía trên (khách hàng có thể lựa chọn lụa mịn hay lụa bóng).

✔ Ảnh gỗ Composit (gọi là ảnh đổ nhựa) là ảnh in được phủ một lớp hóa chất lên bề mặt ảnh tạo độ bóng tuy nhiên sau khoảng 3 đến 5 năm ảnh sẽ bị ố vàng.

✔ Ảnh gỗ Tráng gương là ảnh in được phủ một lớp hóa chất tạo gương lên bề mặt ảnh do đó ảnh tráng gương có độ bóng, trong suốt cao và ban đầu sẽ đẹp nhất tuy nhiên do là hóa chất nên độ bền màu không được lâu dễ bị ố vàng do thời gian.

 Ảnh gỗ Mika là ảnh in được cán một lớp màng Mika dày có độ bóng cao tương đương tráng gương, chống trầy xước tốt hơn lụa và có độ bền mầu cao nhất như ảnh ép gỗ truyền thống.

Ảnh ép gỗ được dùng để lưu giữ những khoảnh khắc ngày cưới, trang trí trong nhà cũng được sử dụng để lưu giữ những tấm ảnh gia đình.

xuong san xuat anh go 4 xuong san xuat anh go 6

Mọi thông tin chi tiết vui lòng LIÊN HỆ